🔒 Closed Unli data sim activation all networks

Status
Not open for further replies.
Hindi nga tunay na try ko peke nagbigay pa ng mga kumuha sa kanya nung sinearch ko puro dami account siya lang din siguro yun kunwari lng
 
Naka block nako sa kanya hahaha nung sinabi ko na scam sya haha wag kau maniwala napatunayan ko na peke yan maganda sana sayang sana nga lang may ganun hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 5K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
Ewardonte

Online now

Members online
458
Guests online
2,461
Total visitors
2,919

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top