👨‍🏫 Tutorial Smart no load (apn trick only)d na kailangan ng vpn 100% working (updated 05-14-18)

Status
Not open for further replies.
naka hanap ako ng 10.12.xxx kaso ayaw parin maka connect smart bro pink sim manila area :( saka yung sa tm na tricks ayaw din gamit yung old and new port mo.

manila area din po ako sir - gumagana po sakin no idea kung ano internal ip neto ehehehe - apn lang and port wala po kasamang vpn/http injector pa
 
Since pahirapan na po ang pag connect sa smart no load (sa ibang area) I decided that this will be the last day na naka open for public ang APN ko. I will close all public ports tomorrow including my direct ssh server and apn . I will save the last breath for my personal use.

No More Public Viewing.

Salamat sa lahat ng nag feedback at nag try.

-rh4d
 
Since pahirapan na po ang pag connect sa smart no load (sa ibang area) I decided that this will be the last day na naka open for public ang APN ko. I will close all public ports tomorrow including my direct ssh server and apn . I will save the last breath for my personal use.

No More Public Viewing.

Salamat sa lahat ng nag feedback at nag try.

-rh4d
baka ,di lang nila nakukuha tamang port dahil ,sa clue master kaya di sila maka connect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 92K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Mr_Keps

Online now

Members online
488
Guests online
6,526
Total visitors
7,014

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top