👨‍🏫 Tutorial Smart no load (apn trick only)d na kailangan ng vpn 100% working (updated 05-14-18)

Status
Not open for further replies.
Thanks dito! Working po siya pag hindi talaga gumana eh CDC lang talaga thank you TS! Tanong ko lang kung mabloblock ba ko dito ahahhahqhaha. Tested with remaining balances (naka on din yung surf alert ba yun para d ka makapagbrowse while no promo registered)
 
thanks working new port
salamat
 

Attachments

  • Screenshot_20180510-123608.png
    Screenshot_20180510-123608.png
    9.1 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180510-123833.png
    Screenshot_20180510-123833.png
    30.8 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 92K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Mr_Keps

Online now

Members online
492
Guests online
7,070
Total visitors
7,562

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top