๐Ÿ”’ Closed Vivo y53

Status
Not open for further replies.
paps, di yata supported ng y53 ang pag lipat ng apps sa external sd card..ganyan din gamit ko eh...nag search na ako wala talaga...pero pwede daw gawing extention ung sd card memory para madagdagan phone memory...
 
Kapaga android 6.0 ang Os. Hindi supported ang pag lipat ng apps sa sd card. Di katulad sa mga samsung phones
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 630
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
LOWKI17

Trending Topics

Online now

Members online
741
Guests online
2,484
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top