🔒 Closed Softether connected but no browse?...

Status
Not open for further replies.
Good day masters of phc, ask ko po sana kung ano pong pang troubleshoot kapag connected po sa server pero no browse po? may nabasa po ako na gamitan daw po ng static ip para mapagana? kung yun po ang paraan pwede po paturo pleasee. post ko po yung nagawa kong server.
 

Attachments

  • Capture.webp
    Capture.webp
    49.2 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 289
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
2,314
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top