🔒 Closed Vivo y71 app installation

Status
Not open for further replies.

himaztae2

Leecher
Mga ka Ph, pa help nga po pano maging default storage ung sd card pag mag install ako ng application? kinakain nya kc ung internal na 8gb, pa tulong naman po, salamat
 
Nope, ganyan po talaga yan.. whereas root mo ung phone mo, tapos install ka xposed and download ka xposed module na para lumipat ung storage to external. Meron then xposed module na nasasave ung obb sa sdcard para sa mga games
 
Nope, ganyan po talaga yan.. whereas root mo ung phone mo, tapos install ka xposed and download ka xposed module na para lumipat ung storage to external. Meron then xposed module na nasasave ung obb sa sdcard para sa mga games
anong pwede kong pang root dito master?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
pristine

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,816
Total visitors
5,040

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top