❓ Help Sending fail

Status
Not open for further replies.

zephyrius

Fanatic
Pa help . Na update ko na smsc gamit yung http injector (radio network) pero d parin ako makasend.
Nung dati isang update lang then okay na. Ngaun ayaw na gumana.

Nagbago lang ako ng sim card kasi naubosan na ng gswitch offers.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 398
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZigHeilDie_LORD

Trending Topics

Online now

Members online
1,036
Guests online
2,961
Total visitors
3,997

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top