🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.

tanamuka

Honorary Poster
back to offer ba
ang globe switch ?

kasi ang sim2 ko
paubos na ung offer


ang sim1 ko nmn
reserba lang kung sakali
naubos na ang offer ng
sim2 ko

pero na gulat ako nung
mag aaccept ako ng offer
sa sim2 ko meron uli ang
mga 20mb gang puno't dulo

( sayo ba ganun din ? )
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 506
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
g4r05

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top