🔒 Closed Help new modem b315s-936 blue sticker debrand/openline

Status
Not open for further replies.

Callista-

Established
Help! Ka-PHC sinubukan ko mag-Debrand/Openline pero sa kalagitnaan ng flashing bumitaw yung jumper ko at hindi natapos yung flashing, then after nun sinubukan ko buksan then iba na yung IP Address nya, ska hindi ko ma-reset, sinubukan ko uli i-Openline hindi na madetect yung com PORT. Ask ko lang if maayos pb to? Thank You sa makakasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 917
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Sowonderful

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top