🌐 G·TM ⛳⚡ultrafast ehi config specially made for gamers and heavy downloaders⚡⛳(v2) #80-115ms⚡ #updated

Status
Not open for further replies.
Bro, stuck ako sa pag gamit ng v7. Sa ano mang kadahilanan, hirap ako maka connect sa v8. Umaarte yung config sa pag DC. Di naman to ganito kadalas nung una...try ko tong v9. kudos.
Sorry bro wala na ako magagawa diyan madami na kasi gumagamit eh kita mo namna yung nag dl 5k hehe kudos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dmcjv23

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,504
Total visitors
4,905

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top