🌐 GĀ·TM ā›³āš”ultrafast ehi config specially made for gamers and heavy downloadersāš”ā›³(v2) #80-115ms⚔ #updated

Status
Not open for further replies.
Bro, stuck ako sa pag gamit ng v7. Sa ano mang kadahilanan, hirap ako maka connect sa v8. Umaarte yung config sa pag DC. Di naman to ganito kadalas nung una...try ko tong v9. kudos.
 
Bro, stuck ako sa pag gamit ng v7. Sa ano mang kadahilanan, hirap ako maka connect sa v8. Umaarte yung config sa pag DC. Di naman to ganito kadalas nung una...try ko tong v9. kudos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 76K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
dmcjv23

Online now

Members online
1,360
Guests online
3,828
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top