🔒 Closed ⚡smart and sun openvpn fast connect for ios, android and pc; ehi and ktr⚡

Status
Not open for further replies.
may blocking pa rin po ang sun..pero mas matagal nga lang ang blocking nya kesa smart at bumabalik ang data after12 hrs na mablock..try mo muna pi magregister ng account sa 1st page
Nakagawa na ako boss. Server 7.5

Naka Fixed Load Plan kasi ako Postpaid ng SUN. No blocking daw (I guess)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 159K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
CyrusJoseph26

Online now

Members online
819
Guests online
2,054
Total visitors
2,873

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top