🔒 Closed ⚡smart and sun openvpn fast connect for ios, android and pc; ehi and ktr⚡

Status
Not open for further replies.
Sir frankiboi I have Sun Fixed Load Plan unli data siya sa FB no blocking daw ito. Can I request po for ovpn config? Newbie lang ako pinag-aaralan pa. Hehe. Salamat po ng marami. About sa server bibili din ako if ever sa digital ocean para solo flight. Salamat po
 
Sir frankiboi I have Sun Fixed Load Plan unli data siya sa FB no blocking daw ito. Can I request po for ovpn config? Newbie lang ako pinag-aaralan pa. Hehe. Salamat po ng marami. About sa server bibili din ako if ever sa digital ocean para solo flight. Salamat po
may blocking pa rin po ang sun..pero mas matagal nga lang ang blocking nya kesa smart at bumabalik ang data after12 hrs na mablock..try mo muna pi magregister ng account sa 1st page
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 159K
    Views
  • 931
    Participants
Last reply from:
CyrusJoseph26

Online now

Members online
819
Guests online
2,054
Total visitors
2,873

Forum statistics

Threads
2,316,949
Posts
29,188,965
Members
1,182,164
Latest member
lzzygrnt
Back
Top