🔒 Closed Lazada purchase using paypal help

Status
Not open for further replies.
Kailangan nyo po talaga maglink ng credit card para makapurchase kayo. Pwede pong virtual cc galing sa PayMaya or GCash gamitin nyo.
 
Paanu po dun sa gcash gagawa sna ako bagung acc. Sa Gcash pero humihingi ng mpin pero dko alam eh pa help naman
 
punta ka sa paypal account mu paps. tapos sa settings. payment preference tapos . choose ka kung ung personal balance mu sa paypal or cc kung may naka attached ka na cc. at ok na default mu lang ung paypal balance pang shop online purch.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 424
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jhaynie01800

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top