Avenger infinity war 720p lang

Status
Not open for further replies.
Wow grabe release na? Ang laki nang size pero worth it haha sige.. ubusin ko globe switch ko, grabeee ang ganda nang movie ang lupett
 
Basta namatay si Captain America, tpos astig ni Hulk gamit nya HulkBuster ni Tony Stark tpos yung Scene ni Thor na gamit ang kahoy na bigay ni groot as his weapon! ASTIG!!! Putaena tlaga hahahaha pero mabubuhay si Captain America, sa part two pa. Next year pa yun gagamitin nila yung stone na nkakapag travel.
Sa lahat ng struggle ng Avengers, buhay parin si Thanos nka takas hahaha abang2 nlng next year para sa susunod na kabanata.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
Janoski Is Life

Trending Topics

Online now

Members online
446
Guests online
2,454
Total visitors
2,900

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top