🔒 Closed Screenshot option in power menu option

Status
Not open for further replies.

PHC - Dashie

Honorary Poster
Patulong naman po kung pano mag add ng screenshot option sa power menu?...sinunod ko naman po itong instructions pero nag bobootloop siya......Cosmic Rom ang gamit ko...Samsung GT-S7562 ...sana may makatulong....eto po yung link...

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Need mo rooted phone
Install exposed installer
Install gravitybox(depends sa android version mo)

Marami pang features ang gravitybox di lang yan..explore mo nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 536
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Dashie

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top