🔒 Closed Paturo naman kumuha ng digital ocean account :(

Status
Not open for further replies.

jannysimple

Eternal Poster
try ko rin sana gumawa ng ocs panel sa guide na post ni boss Clrkz
Sa D.O. lang talaga ako nagkakaproblema para makagawa ng droplets huhu.
Puro error ako sa carding. Paturo naman
 
hanap ka india na bin tapos gamitan mo india na vpn tapos check mo ang ip kung blacklisted ba or hindi para makapasok ka pero dapat yung cc mo is alive din para makapag card :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 453
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-ForeverNewbie

Trending Topics

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top