🔒 Closed About mall wifi

Status
Not open for further replies.

jogoy24

Honorary Poster
good day mga ka PHC
ask ko lang may marunong po ba dito about sa mall wifi
sample : pag kumunek ka after 1hour hindi kana ulit makaka connect sa buong araw bukas ulit

pa turo naman po kung sinong marunong sainyo

for school purpose thanks po
 
pano ts authentication nya ? naggegenerate ba yan ng voucher or maglilike ka ng mga page sa fb to connect? kadalasan sa mga hospital, malls, restaurant and hotels voucher ang binigay nila to access wifi for limited time only pero nacucustomize it depends parin sa admin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 403
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Drakarys

Trending Topics

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top