๐Ÿ”’ Closed My phone is charging but the charging icon is not displaying.

Status
Not open for further replies.

sarix

Leecher
Pa HELP naman po paayos ng CP ng kaibigan ko. Kapag tsinacharge kasi yung CP nya hindi nagdidisplay yung charging icon. Pero kapag sa computer naman sinaksak nadedetect pa rin sya ng computer? Sa charging port po ba sira nun o sa mismong program na? PaHELP naman po. TIA.
 
restart lang ts kung yung rom mo ay google AOSP or cyanogen based. appearance error lang.
 
Pag sa pc connected, charging din? tsaka detected as in pwede magtransfer ng files?
Possible loose connections sa charging port/usb cable.

 
If MTK based yan, probably walang logo.bin sa charging animation.

But if Snapdragon, much harder kasi you need to restore "chargemon" sa local system or /bin folder.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 598
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
sarix

Trending Topics

Online now

Members online
633
Guests online
1,743
Total visitors
2,376

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top