🔒 Closed Root sm-j100f samsung j1 2016

Status
Not open for further replies.

loyal ako sa PHC

Honorary Poster
goodevening mga master pa help namn pano eh unlock tong cp nato kase ang lag talaga eh . ang tagal mag work ng injector nag lalag sana may app kayong maibigay na kaya itong eh root salamat mga master
 
Nag try ka na po ba nag search sa google bes?

Pero sa tingin ko pwede yan flash ka twrp then supersu. Im not sure kung may twrp para sa device mo. So again google is the best option.

Tapos baka pwede mo din ma try ung mga 1click root app gaya ng kingo, frama and etc.

And higit sa lahat bes goodluck :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 583
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LabLab28

Trending Topics

Online now

Members online
974
Guests online
1,564
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top