🔒 Closed Globe and tm no gs no promo - android

Status
Not open for further replies.
ewan kodun bakit ako nabanned, siguro may nagsusumbong dun haha hayaan ko na lang nakikita ko naman thread nila dun eh kahit hindi maglog in
Hahahaha grabe lipana na tlga ang mga keyboard warrior ngayon hahaha d n ako magtuturo ng hàcking bahala sila.. DOOMED!
 
Sila na nga ang tinutulungan, wala pang utang na loob. Paulit ulit nalang silang binabawalan sa pag share sa facebook ayaw nyo pang makinig. Iniiwasan kase naten ang katayan ng tricks! Boss PesteM DiabolicaE sana sa next update, naka spoiler na. Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 252K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Agrexcornmill

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,988
Total visitors
4,313

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top