🔒 Closed Globe and tm no gs no promo - android

Status
Not open for further replies.
hayooopp..ang lupit nito oh, wala man lang credit credit sa nakagawa haha lupet mo boy! isa kang alamat na MAGNANAKAW ng kaalaman hehe
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-21-15-21-19.webp
    Screenshot_2018-04-21-15-21-19.webp
    86.8 KB · Views: 15
  • Screenshot_2018-04-21-15-21-35.webp
    Screenshot_2018-04-21-15-21-35.webp
    68.9 KB · Views: 16
hayooopp..ang lupit nito oh, wala man lang credit credit sa nakagawa haha lupet mo boy! isa kang alamat na MAGNANAKAW ng kaalaman hehe
pasalamat impaktong yan banned ako dun sa Hindi malamang dahilan, kundi BARAG sa akin yan kahit mabanned ako tuluyan ok lang, hehe ayoko lang sa mga mang aangkin Hindi naman sa kanila
 
Hala kawawa naman yung dinamay nya.. Tapos di alam ni mam na maban sya.. Loko na magnanakaw yan.. Sarap exploit ng location eh.. Sarap gamitan ng social engineering eh
grabe naman haha, ako babaragin ko lang sya sa thread nya hehe, kaso banned ako ngayon dun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 252K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Agrexcornmill

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,988
Total visitors
4,313

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top