🔒 Closed Help android user

Status
Not open for further replies.

Carlene13

Leecher
Guys ano po ba ang solusyon sa android ko ,bakit sa tuwing nagcha.charge ako nawawala ang signal niya at lalo na hindi makapag.data ? anu po ba dpt gawin please respect
 
Mag charge ka po ng naka off ang phone wag lage ugaliin na gamitin habang nag dadata mababawasan ang batt life niya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 688
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Carlene13

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top