🔒 Closed Paano ba paganahin ang vivo v7 sa injector

Status
Not open for further replies.

Jay_M

Enthusiast
Mga Boss paano ba paganahin ang injector sa vivo v7?

Kung napagana nyo help me naman salamat ng marami
 
Punta ka lang po sa settings -> baterry -> excessive background tapos on mo lang po si injector para hindi ma disconnect sir.
 
Punta ka lang po sa settings -> baterry -> excessive background tapos on mo lang po si injector para hindi ma disconnect sir.
Hindi problema ang disconnect sa akin ang problema di maka connect ang ehi or shadowsocks connected pero ayaw gumana di naman nag didisconnect ang injector ko ayaw lang mag connect na ehi ang lagay ko sa shadowsocks sa injector connected siya pero ayaw maka browse
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 878
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jay_M

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,413
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top