💳 E-Wallets Paymaya 100 - sim network/prefix

Status
Not open for further replies.
March 5 ako nagstart 0965 yun mga prefix.. yun syo po 0965 ano date ng registration mo? Lahat kasi ng 0965 ko nalaktawan pero yun mga 0945, 0956, 0975 na registered ng march 5 to 9 may nakuha naman..
march 3 sakin. pero yung iba dumating na kahit march 6 reg. ilan ba total sims mo
 
sa 20 sim ko ang nabigyan lang dalawa yun globe prefix na 0945 pero da rest na 18 sim TM 0965 prefix wala manlang lumusot.. bokya, march 3 registered...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
mackie004

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,400
Total visitors
3,618

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top