💳 E-Wallets Paymaya update

Status
Not open for further replies.
boss pano ginawa mo nalimutan ko din kse pass ko e
finorgot kopo yung password boss, anong email ba ginamit mo nung nagcreate ka ng account? kasi dun po masesend yung verification para sa change ng password. kailangan tanda mopa yung email nayun kagaya ng sa akin kaya okay lang kahit nakalimutan ko
 
finorgot kopo yung password boss, anong email ba ginamit mo nung nagcreate ka ng account? kasi dun po masesend yung verification para sa change ng password. kailangan tanda mopa yung email nayun kagaya ng sa akin kaya okay lang kahit nakalimutan ko
tanda ko pa tol pero walang nag sesend gara hays :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
IRON MAN07

Trending Topics

Online now

Members online
751
Guests online
3,010
Total visitors
3,761

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top