🔒 Closed Pls help me to fix this oppo neo5

Status
Not open for further replies.

denzkie99

Enthusiast
mga paps patulong po pano po ba ayusin yung encryption unsuccessful sa oppo neo5 atsaka error po pag ni wipe data and cache atsaka pano po ba para basahin yung phone ko sa pc kasi may lalabas oppo preloader not found daw sana po may makakatulong or kahit firmware installer update nlang na file na inuupdate using recovery mode pls
fmN9SS
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 467
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
denzkie99

Trending Topics

Online now

Members online
734
Guests online
2,923
Total visitors
3,657

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top