🔒 Closed Smart unti block

Status
Not open for further replies.
Info lang Guys base sa karanas ko mas mabalis mablock si Smart LTE na Green
Ngayon sinubukan ko mag Smart Bro na Blue hindi pa ako nabloblock lagi ako nanonood ng movie online
 
Pareho lang yan sila iisang telcom lang ma block karin kaya hinay2x sa pag gamit ng data kasi medyo mahal yung sim na Bro kay sa kay Prepaid
 
Oo ako rin smart blue hindi agad nagbloblock pero pag green mabili mablock wala na kasi ako makitang smart blue sim e kaya green nalang nabibili ko ngayon nablock ako sa smart blue sim naka 15 gb ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Angelo Cortes

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,263
Total visitors
4,534

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top