☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
ako lang ba nakakaranas nalang hina ng servers.. :( kahit ano gamitin ko nasa 200kbps lang c DL speed at unstable nag DDC yung dinadownload ko.. DAVAO OCCIDENTAL area
location mo paps??? ako din. mula kanina umaga pag open ko ng laptop. tssssss...grabe my customer pa naman ako pareprgram ng Android phone :D saklap ng GLOBOBO dito sakin ngayon
mukhang sinasabotahe ni GloBibo yung 1k natin until now throttled pa din ako ahahaha.. may spy na nag ma-matyag :P

tinatamad pako magpalit ng sim hehe..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 866K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
731
Guests online
2,488
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top