☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
Boss salamat, connected sya.. thanks po! May need po ba i-set sa IDM pag magdownload? Thanks po uli.

wala naman. need mo lang wag masyado taas yung connection nya sa option tingnan mo n lng dun. para hindi pa dc dc yung pag ddownload mo. ideal na siguro yung 1,2,4 na connection
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
488
Guests online
6,526
Total visitors
7,014

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top