☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
3 out of 10 lang na connected ang nagffeedback, haha pero sa manage session yung 10 lahat ng connected tapos puro 2-3gb na ang transfer bytes wala pang isang oras mo nilapag un server hahaha. ganun kahirap magfeedback? wala pa 5 minutes mauubos mo sa pag feedback mga tsong, lalakas niyo nga gumamit, pero hinang hina mga daliri niyo magtype ng feedback hahahahaha.

I-set ko sa 5 nalang ang maximum sessions, tutal 3 lang nagfeedback hahaha.
paps... need ba ng speed test? smooth pa din sya...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
927
Guests online
4,996
Total visitors
5,923

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top