☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
grabe naman si globe ninakawan pa ko ng 15 petot naka surfalert on naman ako huhuhu
Nag reload ka po ba? Dapat SURFALERT OFF, then mag load, make sure naka off ang data(kahit sa wifi pwede naman i-off ang data) after ma receive ang load SURFALERT ON uli, wait ang confirmation, connect mo uli sa wifi then turn on data
 
Nag reload ka po ba? Dapat SURFALERT OFF, then mag load, make sure naka off ang data(kahit sa wifi pwede naman i-off ang data) after ma receive ang load SURFALERT ON uli, wait ang confirmation, connect mo uli sa wifi then turn on data
Dati ganun ginagawa ko pero now di na...loaf agad
 
Nag reload ka po ba? Dapat SURFALERT OFF, then mag load, make sure naka off ang data(kahit sa wifi pwede naman i-off ang data) after ma receive ang load SURFALERT ON uli, wait ang confirmation, connect mo uli sa wifi then turn on data
naka off naman data ko magnanakaw lang talaga si globobo kakainis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
513
Guests online
1,719
Total visitors
2,232

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top