☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
too many pot sessions na.. ahaha.. Independence ka na lang in-upgrade ko na ang Main Engine niya :P

dapat ito By-Request eh kasi kahit hindi naman naka CP may pumapasok.. dapat Screenshot na may SE app na may username Tag :P

try mo ito dinagdagan ko na ng sessions:
  • 209.97.173.80
  • hub: kap
  • user: kap
  • auth: set to Anonymous
  • max sessions: 11
Never sleeps din yan hihi..
thanks po dito kap
 
hmmm nagnotif din si globe sakin ng ganyan nung 27..kaya nag off modem kame :D baka tinitext niya ung mga suspicious modem tapos sasabihin nila na system check daw..pero titignan pala yung modem mo that time..if proven your using softether..paktay kang bata ka.haha
meron sakin nag notif kanina. Bubuksan nyu po ba yung mga modem nyu?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
455
Guests online
1,686
Total visitors
2,141

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top