☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
My god.. maintenance na naman..dasal2x nanaman haha. Teka sabi dito dapat daw naka on yung modem sa maintenance??? Hmmm smells fishy..
On the move si Bibo sa mga Prepaid user:)

Edit: nakakapagtaka, bakit nag notify 'sya sa mga At Home Prepaid user? At wala sa mga ordinary prepaid sim user? hmmm
 
PATAYin lahat ng modem :D baka kayang e access n globibo ang connected modems.. FILTER lahat ng Imei.. uahaha baka jan sila aatake.. Kung naka 936 kayo.wag kabahan.. :D dahil kayang mag change IMei. off ko nalang mamayang Gabi.para sure. :D buti nalang nagpaalam si globe
off modem to save the world haha
 
PATAYin lahat ng modem :D baka kayang e access n globibo ang connected modems.. FILTER lahat ng Imei.. uahaha baka jan sila aatake.. Kung naka 936 kayo.wag kabahan.. :D dahil kayang mag change IMei. off ko nalang mamayang Gabi.para sure. :D buti nalang nagpaalam si globe
Patayin ko na pala sakin mamaya hahahaha iniiwan ko pa naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
493
Guests online
2,201
Total visitors
2,694

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top