☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
help naman po mga sir..panu po mafix pagnagdodownload nawawala ung net pumupuntang 0kbps eh connected pa naman c softether..thanks po sa tutulong..
 
FOR sure sakit sa ulo na ni globe tong S.E kung pano nila e bblock yung connection.. hehehe sana nga lang di nila mahanapan ng solution para everybody happy. :D dahil walang magandang serbisyo si globe lalo na dito sa aming lugar na nasadulo na ng mapa ng pilipinas. :D kahit naka LEGIT CONNECTION ka napakahina at my capping pa
Hahahaha tama ka bro. Etong modem ko sinubscribe ko to sa Globe dati 1099/20gb grabe 2 days lang ubos na tas antay naman ako ng end of month para magrefresh badtrip talaga then eto pina openline ko sakto sa PHC nakakita ng mga tricks so saludo tlaga ako sa Website nato <3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
440
Guests online
1,723
Total visitors
2,163

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top