☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
Navirus pc ko. Wala ako antivirus tas naka off firewall tas di ko pa ma access windows defender ko. Boom deleted mga apps. Una idm pagkatapos yung mga installer ng broadband ko. Nakahide narin ibang apps ko. Hays.
 
eto speedtest ko paps zen
 

Attachments

  • Screenshot_2018-06-24-08-27-09-213_org.zwanoo.android.speedtest.png
    Screenshot_2018-06-24-08-27-09-213_org.zwanoo.android.speedtest.png
    15.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-06-24-08-27-09-213_org.zwanoo.android.speedtest.png
    Screenshot_2018-06-24-08-27-09-213_org.zwanoo.android.speedtest.png
    15.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-06-24-08-27-09-213_org.zwanoo.android.speedtest.png
    Screenshot_2018-06-24-08-27-09-213_org.zwanoo.android.speedtest.png
    15.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
493
Guests online
2,201
Total visitors
2,694

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top