☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
boss nagawa ko na lahat pati palit sim restart ng laptop reformat na lang hindi. nagtry ako sa may gs at promo connected at nakakabrowse sya pero nagcacapp pag nagcap na connected pa rin pero no browse na.
1st rule po mag ready ka ng sim with atleast 6php regular load (10php recommended) with no gs no promo and no legit mb
 
Pasali sa Joke Contest baka Manalo eto akin:

PAALALA:
IBOTO ANG MGA KAGAWAD NA MAASAHAN SA BARANGAY, WAG ANG MGA KAGAWAD NA UMAASA SA BARANGAY
263a.webp

Simple and consise.
 
mga master pwede po aq pa.guide, bago pa lang po aq. di q alam paano po paganahin. sana may pumansin po.

salamat po mga master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
1,379
Guests online
3,798
Total visitors
5,177

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top