☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
napakaswerte mo na paps.. :D masaya nako sa 2mbps nga..dahil ito lang talaga kaya nang orasyon ko. :D talo ko pa mga legit connection dito nasa 300kbps lang dl speed nla.. kung di ako mag throttle naka 2mbps ako.. pero pag nag loko ulit.. :D nasa 300kbps lang din
pag throttled sakin 50-100kbps lang binabato hahahaha kahit browse ang tagal mag loading hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
460
Guests online
2,127
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top