☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
Captain Underpants Ano po bang Modem Gamit mo sir?? Bagal kasi dito sa Area ko kahit anong server.. pumapatak lng na 2-3 Mbps lng tapos yung ping ang taas pa.
938 lang gamit ko.. mahirap na kapag ganyang by area na ang issue.. congestion yan hindi kinakaya ng tower magbigay ng decent bandwidth allocation sa mga subscribers.. kapag legit ba ok naman?
View attachment 405138

Denied ako ng indiano..
Putin, Ganyan din ginagawa ko Snapshot tricks :P
 
938 lang gamit ko.. mahirap na kapag ganyang by area na ang issue.. congestion yan hindi kinakaya ng tower magbigay ng decent bandwidth allocation sa mga subscribers.. kapag legit ba ok naman?

Putin, Ganyan din ginagawa ko Snapshot tricks :P
Ok na po sya ngayun Kap umaabot na sa 10 mbps. at yung dl nya sa Idm is nasa 2-3 mbpps na
 
EL-SEVERO down napo ba tong mga server ?
Ayaw na mag connect server unreachable na
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ok naman po ..may pinahinga lang ako na server na over used kasi yung .167 at .147
Pero ok na ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
486
Guests online
2,192
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top