☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
paano po palit ng vpn adapter?
Rightclick mo server na ayaw magbato ng ip, then properties tapos change mo adapter dun sa mismong config ng server or di kaya naman idelete mo kung “vpn2” gamit mo tas gawa ka ulit bago vpn2.

-ayan live naman yung server. Nasa adapter mo problema. Haha
 
Rightclick mo server na ayaw magbato ng ip, then properties tapos change mo adapter dun sa mismong config ng server or di kaya naman idelete mo kung “vpn2” gamit mo tas gawa ka ulit bago vpn2.

-ayan live naman yung server. Nasa adapter mo problema. Haha
Sige po thanks po try ko po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 865K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
531
Guests online
1,967
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top