☁️ SoftEther Udpgate public softether relay servers

Status
Not open for further replies.
knina nag laptop ako.. mas unstable sa laptop ko nawawala ang ping :( at nagpuputol. hays..hirap ng lugar nato.. sarap pa naman magdownload nagbagong movie.. tinurn off ko na alert on kanina ng new sim ko..at nag surfalert on ulit ako.. ganon parin pala..
 
knina nag laptop ako.. mas unstable sa laptop ko nawawala ang ping :( at nagpuputol. hays..hirap ng lugar nato.. sarap pa naman magdownload nagbagong môviê.. tinurn off ko na alert on kanina ng new sim ko..at nag surfalert on ulit ako.. ganon parin pala..
Sa signal kasi, sakin throttled din ganitong oras; mga mmyang hapon or gabi pa aayos di rin kasi stable kung kelan maayos. 10 kbps - 50kbps lng ako now.
 
knina nag laptop ako.. mas unstable sa laptop ko nawawala ang ping :( at nagpuputol. hays..hirap ng lugar nato.. sarap pa naman magdownload nagbagong môviê.. tinurn off ko na alert on kanina ng new sim ko..at nag surfalert on ulit ako.. ganon parin pala..
lipat kana bro hahaha
 
Happy Independence Day!

hindi ko makuha si lbc kaya snat nalang

1 click connect

Host: 128.199.224.189
Port: 443
Hub: VPN
username: phc3
set to anonymous

Host: 128.199.121.16
Port: 443
Hub: VPN
username: phc4
set to anonymous
max login 15

Note: No ******* activities
patry sir tnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27K
    Replies
  • 866K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
731
Guests online
2,488
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top