🔒 Closed Mga boss pa help sa cherry mobile flare selfie..!

Status
Not open for further replies.
Di boss kahit nga messager lang. Mainit parin.. Meron ka poh bah ma suggest na maganda gawin para hinde uminit boss..?
 
baka naman gamit mo habang nagchacharge? talagang mag iinit yan.

at paps ganun talaga pag mtk devices.mabilis mag init..limit mo nalang pag gamit mo..pag feel mong mainit init na..give rest muna para magcool ulet sya..
btw flare s6 selfie din gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 669
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ecajj

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top