❓ Help Smart blocking

Status
Not open for further replies.

Orejanajm

Enthusiast
Tanong ko lang po. Ung Smart No load po ba, 800mb ang capping PER DAY? Per day ba yun? Or pag nalagpas mo 800mb, wala na wenta sim mo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 372
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
2firstnames

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top