🔒 Closed Rooted

Status
Not open for further replies.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
punta ka dyan tapos download mo yung file tapos install mo open mo yung app then click Root antayin mo po mag 100% tapos okay na
Note: di po lahat nang phone kayang iroot ni kingroot :) sana maroot nyo po yung inyo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 667
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
James Kaito

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,413
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top