🔒 Closed Pa openline po ng e5330cs-6 ko

Status
Not open for further replies.
na try ko na po kasi failed talga eh :(

di pa unlockable kung CS series, sa bootshot ginagawa yan. mahirap baka macra, saka wala pang universal firmware para sa CS series

Etong Globe na to naa-unlock din VIA board Boot shot,haba Process, babaklasin board
Huawei e5573cs-933 (Globe)

BS Series ang unlockable

Bili ka nalang ng Smartbro Evoluzn FX PR3L, may free unlock d2 ka PH worth 1250PHP

kung naka v9 firmware, may free unlock d2. kung naka v12 Firmware naman, pwede I-downgrade to v9 Firmware para pwede pa rin ma unlock

Try mo tong V9 firmware ng PR3L globe sim gamitin mo universal unlock MEP PIN code: @2N@t1Tr3
Then Used this universal unlock MEP PIN Code: @2N@t1Tr3

Firmware V9 link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
lapidcarlito

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top