🔒 Closed Globe pocket wifi or smart pocket wifi

Status
Not open for further replies.

dalandanbruv

Eternal Poster
Hi mga ka phc, gusto ko sanang bumili ng pocket wifi, Kung globe pipiliin ko pwede namang ma openline same as sa smart din. Pero may pinagkaiba silang dalawa and i can't just pinpoint Kung ano. Please po pa help, Thank you :)
 
Smart pocket wifi kana lang TS lalo na kung mahilig ka magdownload my promo naman ang smart bro na pwedi for updates and môviê download. Pero una mong itake note ay yung signal strength ng network sa area mo.
thank you po :) Bro pwede mag ask kung anong promo yung updates na sinasabi mo? thank you ulit :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 560
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
milesrobert

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top