❓ Help Katay naba?

Status
Not open for further replies.

lies4dliars23

Honorary Poster
Ask lang mga lodi..katay na po ba no load ni trams?.feedback naman po..balak ko kasi bumili bagong sim e..saka may blocking po ba?.ilan po kaya normally?thanks!
 
Working pa kanina down yung server kaya stop ang noload pero balik agad .monitor nalang sa data niyo 400 mb on off niyo data signal niyo para mapalitan ng ip at 3g lang ang gamitin niyo para iwas blocking .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 488
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lies4dliars23

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top