🔒 Closed Magbabalik phc pa lang po.

Status
Not open for further replies.

monmonxD

Honorary Poster
Pabulong naman po ng mga secret nyo, specially payload na no load for smart. Gusto ko po kaso uliy mag contribute sa PHcorner. Salamat.
 
pag marami na naman kasi nakaka alam kakalat yan sa social media,dadami ang mga pa fame at ang labas non katay lahat,tayo rin ang mawawalan at mas kawawa dun sa mga naka tuklas
 
tumpak.. daming pa fame sa fb at ang mahirap pa kasi dun ibinibenta pa.. kaya pag ok server ni boss pestem upload din ako ng ehi.. credited sa kanya..
 
Ungas, halatamg pa fame. Magtaga try and try. Till makuha mo ang hinahanap mo hindi yung mag aantay ka sa reply na bigyan ka ng hinihinge mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 715
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
visor_down

Online now

Members online
481
Guests online
2,399
Total visitors
2,880

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top