🔒 Closed Patulong po

Status
Not open for further replies.

bonboneliazar

Honorary Poster
mga kaph patulong sana po ako kung pano gawan ng paraan para baseband version ng flare s play ko wala na kasi signal sa sim hindi ko na magamit pang internet sayang kasi may paraan pa ba o pagagawa ko na lang salamat sa makakapansin good day po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
bonboneliazar

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top