❓ Help Smartbro blocked?

Status
Not open for further replies.
yung smartbro unit ko ginagamitan ko ng promo na giga50, ilang araw ko lang hindi nagamit sim lock nakalagay sa screen ng smart bro pocket wifi na unit...pero pag nilagay ko sa cp yung sim nagagamit ko naman...ganyan ba nangyari sayo ts?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 517
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gelgel143

Trending Topics

Online now

Members online
353
Guests online
2,733
Total visitors
3,086

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top